วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

อัพเดทเคส amazon charged 39.99 สุดท้ายก็โดนปล้นแบบไม่ได้คืนชัวย์

อัพเดทเคสผมเพิ่มนะครับ 3/23/17
พวกก็ยังยืนว่าตอนผมสมัคร feb 16 ผมเข้าไปเปลี่ยนจากที่มันบังคับผมเป็น pro มาเป็น incividual มัน refund คืนผมแล้ว
และมันบอกไม่เคยเรียกเก็บผมอีกเลย ... แต่มึงส่ง email หาถี่มากให้อัพเดทบัตร แล้วก็เลิกส่ง ทำให้ผมเลินเล่อ มีเงินในบัตรเกินจำ 1500+ จนพวกตัดผมได้ที่ 1422.31 บาท แล้วส่ง email มาเยาะเย้ยอีกนะ ว่าเรา auto charge เมิงได้แล้ว
ที่เหี้ยมกว่านั้นคือ
1 พวกปฎิเสธไม่มีการเรียกเก็บเงินอีกแล้วตั้งแต่ feb 16 ... แค่ email รัวให้อัพเดทบัตร และอย่าเผลอ
2 การตัดเงินครั้งนี้ ไม่มีการขึ้น balance ที่ seller central ด้วย เรียกว่าไร้หลักฐานการตัดเงิน เหมือนกการตัดเงินนี่ Amazon ไม่เคยตัดผมเลย แม่งปล้นกันชัดๆ

สรุป เป็นการปล้นแบบหน้าด้านๆ ของ amazon โดยยืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่เคยปล้น ... โหดขิงๆ ผมเลยประชดไป ขอบคุณสำหรับ big deal และประสบการณ์ดีๆ จาก bad business

2 ความคิดเห็น:

  1. คำตอบ
    1. ได้คืนละครับ ผมแทงเรื่องผ่านธนาคารให้ทำเรื่องคืนเงินให้

      ปัจจุบันย้ายมาขายตลาดไทยละครับ กับ lazada และ shopee เลิกดรอป แต่เป็นสต๊อกของแทน

      ลบ