วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

ถ้าคิดจะสมัครเป็น seller กับ amazon คุณต้องพร้อมขายเลย ไม่งั้นเสีย 39.99 usd ฟรีแน่นอน

จากบทความเก่า ที่ผมบอกวิธีสมัคร amazon ไป แล้วบอกทริคหลบการตัดบัตร 39.99usd เพื่อเป็น individual ไม่สามารถทำได้นะครับ เพราะ amazon จะ suspend account ไม่ทำให้สามารถขายได้

แล้วมันจะคอยตัดบัตรเราตลอดเวลา ถ้ามีเงินให้ตัด แม่งเหี้...ย ตรงนี้ ลองสมัครไปแล้ว ผูกบัตรไปแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ และไม่สามารถ downgrade ได้จนกว่ามันจะปล้นเงินเราได้ 39.99 usd

เนื่องจากผมโดนตัดไปวันที่ 18 มีนาที่ผ่านมา เพราะคิดว่ามันไม่ตัดแล้วเลยใส่เงินไป เท่านั้นแหละโช๊ะ โดนตัดเลย ฮาา พอเปิด case กับมัน มันก็อ้างสารพัด และไม่ยอมคืนเงินให้ 
-------------------

จนวันนี้ 22 มีนา ได้ข้อสรุป กับ amazon ละ ยังไงมันก็ไม่คืนผมขี้เกียจเถียงกับมันละ เพราะผมจะใช้ prime ฟรีกับมันตลอดชีวิตละ แล้วก็ตอบมันไปประชดๆ ไม่รูู้ฝรั่งมันจะเข้าใจป่ะ ฮาาา

สรุปนะครับ จะขายกับ amazon ต้องมีของพร้อมขายเลย สมัครไปยังไงก็โดน 39.99 usd มันกลัวไม่รวย ฮา ทำให้รู้สึกดีกับ eBay ขึ้นมากว่า amazon เพราะ eBay มันเก็บก็บอกเก็บชัดเจนไม่มีมาลูกเล่นแบบ amazon


If you don't refund my money back. In this case I have desperate for the Amazon system.
This will be the last message. I will it must be my karma.
Today I must sell but nothing to sell. Because the professional plan is high.
It very mistake for me to do big deal and good experience with me.
Ps. I have to review this case in social in thailand for other people to know. They will not make mistake like me.

Thank you

1 ความคิดเห็น:

  1. นี่คือเหตุผลที่ Thai account จะถูกเพ่งเล็งในการทำธุรกิจกับต่างชาติ เพราะไทยเราชอบใช้วิธีนี้ค่ะ ใช้เล่ห์เหลี่ยม กลโกง เพื่อหลบหลีกส่วนที่ต้องจ่าย แต่ต่างชาติเค้ามีกฎระเบียบที่รัดกุม กฎก็คือกฎ เพราะเค้าทำธุรกิจทั่วโลก ไม่มีข้อยกเว้น เมื่อไหร่ที่ตรวจพบว่าผิดเงื่อนไข คุณต้องถูกเรียกเก็บอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การที่เรามาตัดพ้อไม่เกิดประโยชน์อันใดจริงๆ

    ตอบลบ